ศูนย์แท็กซี่อยุธยาวังน้อย 24 ซ.ม - โทร:0847176156 เบอร์โทรแท็กซี่จังหวัดอยุธยา แท็กซี่อยุธยาพาเที่ยว ทั่วไทย

แท็กซีอยุธยายินดีต้อนรับค่ะ                                   
                                          





แท็กซี่อยุธยากดโทร.เลย

ยินดีต้อนรับ..สู่บริการแท็กซี่พระนครศรีอยุธยา=แท็กซี่อยุธยา/เรียกแท็กซี่อยุธยา/เหมาแท็กซี่อยุธยายา/จองแท็กซี่อยุธยา/เรียกใช้แท็กซี่อยุธยา/หารถแท็กซี่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา/24.ซั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน/บริการรับส่งสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองหรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริการรับส่งต่างจังหวัดทั่วไทย 24 ชั่วโมง รถใหม่สะอาดปลอดภัยคนขับสุภาพเรียบร้อย คอยสแตนบายให้บริการลูกค้าในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหนตามทีมงานเราก็มีรถไปรับถึงหน้าบ้าน หายห่วงเรื่องความปลอดภัยทั้งทีมงานเราเป็นมืออาชีพคนขับสุภาพเรียบร้อยผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมทุกท่าน รถใหม่สะอาดปลอดภัยเรามีรถมากกว่า 1000คันประจำจุดจอดหลายพื้นที่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าลูกค้าจะใช้บริการแบบเหมาวันหรือใช้แบบขาเดียวโดยใช้ไปกลับไปทำธุระต่างจังหวัดไปทำธุระในกรุงเทพฯทางทีมงานเราก็มีรถคอยสแตนบายให้บริการลูกค้า ไม่ต้องกังวลเรื่องหารถยากในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทางทีมงานแท็กซี่อยุธยามีรถหลายประเภทก็ให้บริการลูกค้าอาทิเช่นรถไพรเวทป้ายดำ 4 ที่นั่ง 7 ที่นั่ง หรือลูกค้าต้องการเป็นรถแท็กซี่ป้ายเหลือง 4 ที่นั่ง 7 ที่นั่ง และอีกอย่างถ้าทีมงานเรามีรถตู้ VIP 12 ที่นั่งครบวงจรสามารถพาลูกค้านำเที่ยวไหว้พระหรือไปงานมงคลใช้แบบไปขาเดียวหรือว่าไปกลบทางทีมงานเราก็พร้อมให้บริการลูกค้า ทีมงานแท็กซี่อยุธยา คนขับเป็นคนในพื้นที่สามารถดูเส้นทางและสามารถไปรับลูกค้าได้เร็ว ใช้เวลารับไม่เกิน 10-15 นาที ส่วนลูกค้าที่จะเดินทางไปสนามบินสามารถจับจองทางทีมงานเราได้เลย ทางทีมงานจะส่งรูปรถประวัติคน/ส่งให้ก่อนที่จะไปสแตนบายรอรับลูกค้า และอีกอย่างทางทีมงานเราจะจัดรถไปสแตนบายรอรับลูกค้าก่อน 30 นาที เพื่อความรวดเร็วและสบายใจของลูกค้า อีกทั้งนี้ทั้งนั้นทางทีมงานเรายังมีประสบการณ์ในการนำเที่ยวในตัวเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พาไหว้พระพาเที่ยวตลาดน้ำพาขี่ช้าง พาชม สถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองอยุธยาได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว ปลอดภัยหายห่วงคนขับสุภาพเรียบร้อย มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีรถใหม่สะอาดปลอดภัยการันตีรถทุกคันมีระบบ gps เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของลูกค้า และทีมงานเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้ากลับมารอบหน้าจะได้ใช้ทีมงานเราเหมือนเดิม ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เรียกใช้ด้วยดีตลอดมา และอีกทั้งนี้ทางทีมงานเราอะไรมีบริการรับส่งเอกสารรับส่งสิ่งของที่ถูกกฎหมายรับส่งสัตว์เลี้ยงทุกชนิดรับส่งทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นน้องหมาน้องแมวทางทีมงานเราก็สามารถจัดรถรับส่งและทำงานแทนท่านได้ปลอดภัยหายห่วง ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เรียกใช้ทีมงานแท็กซี่อยุธยาจัดให้เลยขอบคุณครับ

                                         



                      

      ศูนย์แท็กซี่อยุธยาเซอร์วิส .24 ซ.ม

  • เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยา          084 717 6156
  • แท็กซี่อยุธยา                          084 717 6156
  • บริการแท็กซี่อยุธยา              084 717 6156
  • แท็กซี่ในเมืองอยุธยา             084 717 6156
  • เหมาแท็กซี่อยุธยา                  084 717 6156
  • จองแท็กซี่อยุธยา                    084 717 6156
  • แท็กซี่วัดพนัญเชิงอยุธยา       084 717 6156


  • แท็กซี่อำเภอเสนา                        084 717 6156   
  • แท็กซี่อำเภอภาชี                         084 717 6156
  • แท็กซี่อำเภออุทัย                         084 717 6156 
  • แท็กซี่อำเภอบางปะหัน                084 717 6156 
  • แท็กซี่อำเภอบางปะอิน                084 717 6156 
  • แท็กซี่โรจนะ                                084 717 6156  
  • แท็กซี่สถานีรถไฟอยุธยา            084 717 6156
  • แท็กซี่โรงพยาบาลอยุธยา           084 717 6156

   

✅เหมารถแท็กซี่อยุธยา: ทีมงานให้บริการรถหลายประเภท รถเล็ก 5 ที่นั่ง รถใหญ่ 7 ที่นั่ง รถตู้ VIP เหมาแท็กซี่อยุธยาไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ เดินทางท่องเที่ยว เดินทางไปสัมมนา เราก็มีรถให้สแตนบายในการใช้บริการหลายวัน tel.084 717 6156


✅แท็กซี่อยุธยา: เราคือศูนย์บริการที่ให้บริการลูกค้าในเมืองอยุธยาเป็นอันดับแรกและให้บริการยาวนานกว่า 10 ปี มีประสบการณ์ในพื้นที่และให้บริการรวดเร็วทันใจคะ tel.084 717 6156    

 

แท็กซี่อยุธยาพาไหว้พระ 9 วัดดังนี้

วัดใหญ่ชัยมงคล : เป็นวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีพระพุทธไสยาสน์หรือพระนอนองค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของวัด ในวัดมีบรรยากาศที่ร่มรื่นและมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แต่มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับนักท่องเที่ยวเช่นกัน หากแท็กซี่อยุธยาพาขอพร ไปเที่ยวที่วัดแห่งนี้ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่มีที่จอดรถ

วัดพนัญเชิงวรวิหาร เป็นวัดที่มีการประดิษฐานขององค์หลวงพ่อโตองค์ใหญ่ ซึ่งวัดนี้เป็นวัดที่เหล่าผู้คนมักจะมากราบไหว้เพื่อขอพรเกี่ยวกับเรื่องงานและความเจริญรุ่งเรือง

วัดไชยวัฒนาราม เป็นวัดที่มีกลิ่นอายของการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมและเชื้อชาติ วัดจะมีลักษณะคล้ายกับนครวัด ซึ่งวัดนี้เป็นวัดหลวงที่อาจจะถูกสร้างเพื่อเป็นอนุสรณ์เชิดชูวีรกรรมของบรรพบุรุษเรา

วัดพระศรีสรรเพชญ์ เป็นวัดที่สร้างอยู่ภายในพระราชวังในอดีต เนื่องจากในปัจจุบันวัดแห่งนี้ได้กลายเป็นอุทยานประวัติศาสตร์ของอยุธยาแล้วจึงทำให้มีนักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติเลือกมาเที่ยวที่นี่ อาจจะทำให้หาที่จอดรถยาก ดังนั้นหากเช่ารถแท็กซี่อยุธยาพร้อมคนขับก็จะสะดวกสบายมากขึ้น เพราะสามารถให้คนขับมารับในภายหลังได้

วัดพระงาม เป็นวัดที่มีความสวยงามและถ่ายรูปออกมาสวยมาก เนื่องจากมีซุ้มประตูเก่าที่มีต้นโพธิ์พันล้อมรอบทำให้ยิ่งดูขลังและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนวัดอื่น ๆ

วัดราชบูรณะ เป็นวัดที่มีปรางค์ประธานขนาดใหญ่ประดิษฐานอยู่ ซึ่งวัดแห่งนี้เป็นวัดที่สะท้อนศิลปะทั้งการสร้างปรางค์ประธานแบบดั้งเดิมและจิตรกรรมฝาผนังในสมัยก่อน ทำให้เคยเป็นวัดที่ขุดพบสมบัติล้ำค่ามากมาย

วัดภูเขาทอง เป็นวัดที่สร้างขึ้นแบบผสมผสาน 2 วัฒนธรรมเข้าด้วยกัน มีเจดีย์สีขาวล้วนเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเราสามารถขึ้นบันไดสูงไปสู่ยอดของเจดีย์ได้ด้วย

วัดมหาธาตุ : เป็นวัดที่เก่าแก่มากจนสิ่งปลูกสร้างอาจจะเสียหายบ้างไปในบางส่วน แต่ก็ยังคงดูขลัง สวยงาม และศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก ส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ของวัดแห่งนี้คือ เศียรของพระพุทธรูปที่มีรากไม้โอบล้อมปกคลุมบางส่วนเอาไว้

วัดท่าการ้อง เป็นวัดที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและมีตลาดน้ำอยู่ท้ายวัด มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาเที่ยววัดนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้อาจจะต้องเบียดเสียดกับผู้คน บางครั้งหลังจากที่ทำบุญเสร็จแล้วเราก็อาจจะรู้สึกอึดอัดและเหนื่อยล้า การเลือก

แท็กซี่อยุธยาพาเที่ยวขอพร:จึงเป็นทางเลือกที่ดี เพราะห้องโดยสารกว้างและสบาย ทำให้เราไม่ต้องขึ้นรถเพื่อไปเบียดกับคนอื่นๆและเป็นส่วนตัวมากค่ะ

แนะนำขั้นตอนการเรียกแท็กซี่​ด่วน

เรียกแท็กซี่​เร่งด่วน​หรือ​จองล่วงหน้า​ เพื่อ​ความสะดวก​และรวดเร็ว​ ทำตามขั้นตอน​ ดังนี้

✅กดปุ่มแอด LINE

✅แชร์​ตำแหน่ง​ หรือ​ location

✅แจ้งรายละเอียดปลายทางที่จะไป

✅แจ้งจำนวนผู้โดยสาร เลือกรถ​ ขนาดรถที่ต้องการ

✅รับการเสนอราคาหรือราคาที่เคยใช่บริการ

✅ชำระเงินบางส่วน (มัดจำ)​ 10-20%

✅รอรับข้อมูลคนขับ​ พร้อมรูปรถ​ ที่จะไป 

✅รับตรวจสอบข้อมูลคนขับที่ได้รับ​ ก่อนขึ้นรถ​ คุณจะรู้ผลภายใน​ ​10นาที สำหรับการจองเร่งด่วน​(หมายเหตุ​ ​: ติดต่อ​รับทั้งต้นทางและปลายทาง)


"ทำไมถึงต้องจองรถพร้อมคนขับกับเรา"

เรามีประสบการณ์ในการบริการกว่า20ปีให้บริการตลอดเวลา24ชม.ราคาคุ้มค่ามีความเป็นส่วนตัว สะดวก สบาย มีบริการหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเช่น ใช้รถด่วน! จองรถพร้อมคนขับล่วงหน้าเหมารถพร้อมคนขับรับ-ส่งสนามบินเหมารถพร้อมคนขับรายชั่วโมงเหมารถพร้อมคนขับ1วันเหมารถพร้อมคนขับเพื่อดินเนอร์เหมารถพร้อมคนขับเพื่อท่องเที่ยวเหมารถพร้อมคนขับLady/Driver และ บริการอื่นๆ

       สิ่งที่ลูกค้าประทับใจ     

  • บริการรถใหม่สะอาด สุภาพใจเย็นคะ
  • บริการทุกความประสงค์ของลูกค้า  
  • บริการรถหลากหลาย/ประเภท
  • บริการด้วยราคาเป็น/ยุติธรรม 
  • ความสะดวกและปลอดภัย100%
  • ตรงต่อเวลาสำหรับลูกค้าที่จองคะ
  • มีทีมงานจำนวนมากพร้อมให้บริการค่ะ
  • ขอบคุณลูกค้าทุกท่านคะ

             

        มาตรฐานความปลอดภัย

  • ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง
  • ติดตั้งระบบติดตามยานพาหนะด้วยดาวเทียม GPS Tracking System
  • ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดภายใน เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทาง
  • ตรวจสอบความพร้อมของรถโดยสารทุกครั้งก่อนออกให้บริการ
  • ตรวจสอบสภาพรถโดยสารและซ่อมบำรุงอย่างสม่ำเสมอตามมาตรฐานของบริษัทฯ
  • พนักงานขับรถชำนาญเส้นทางและได้รับการฝึกอบรมการขับรถตามมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด
  • พนักงานขับรถทุกคนต้องผ่านการตรวจวัดแอลกอฮอล์และตรวจวัดความดันเลือดก่อนออกให้บริการ                          

                    



   

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือเรียกสั้นๆ ว่า "อยุธยา" ตั้งอยู่ในภาคกลางเป็นเมืองหลวงเก่าของไทย สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 1893 โดยสมเด็จพระเจ้าอู่ทอง หรือ สมเด็จพระราคมธิบดีที่ 1 ในเวลา 417 ปีที่กรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี มีกษัตริย์ปกครอง 33 พระองค์ จาก 5 ราชวงศ์ คือ ราชวงศ์อู่ทอง ราชวงศ์สุพรรณภูมิ ราชวงศ์สุโขทัย ราชวงศ์ปราสาททอง และราชวงศ์บ้านพลูหลวง นับเป็นราชธานีของไทยที่มีอายุยืนยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย

                                         

                  !ไหว้พระ 9 วัดในอยุธยา


                                    


               ! ร้านอาหารที่อร่อยที่สุดในอยุธยา         


แท็กซี่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีรถคอยสแตนบายให้บริการลูกค้า ทุกอำเภอทุกตำบลดังนี้                                                   


#เบอร์เรียกแท็กซี่อำเภอท่าเรือ
#เบอร์เรียกแท็กซี่อำเภอนครหลวง
#เบอร์เรียกแท็กซี่อำเภอบางซ้าย
#เบอร์เรียกแท็กซี่อำเภอบางไทร
#เบอร์เรียกแท็กซี่อำเภอบางบาล
#เบอร์เรียกแท็กซี่อำเภอบางปะหัน
#เบอร์เรียกแท็กซี่อำเภอบางปะอิน
#เบอร์เรียกแท็กซี่อำเภอบ้านแพรก

#เบอร์เรียกแท็กซี่ประตูชัย                                                  #เบอร์เรียกแท็กซี่กะมัง                                                        #เบอร์เรียกแท็กซี่หอรัตนไชย                                              #เบอร์เรียกแท็กซี่หัวรอ                                                        #เบอร์เรียกแท็กซี่ท่าวาสุกรี                                                  #เบอร์เรียกแท็กซี่ไผ่ลิง                                                        #เบอร์เรียกแท็กซี่ปากกราน                                                 
#เบอร์เรียกแท็กซี่ภูเขาทอง                                                  #เบอร์เรียกแท็กซี่สำเภาล่ม                                                  #เบอร์เรียกแท็กซี่สวนพริก                                                   
#เบอร์เรียกแท็กซี่คลองตะเทียน                                          #เบอร์เรียกแท็กซี่วัดตูม                                                      #เบอร์เรียกแท็กซี่หันตรา                                                     
#เบอร์เรียกแท็กซี่ลุมพลี                                                      #เบอร์เรียกแท็กซี่บ้านใหม่                                                   
#เบอร์เรียกแท็กซี่บ้านเกาะ                                                  #เบอร์เรียกแท็กซี่คลองสวนพลู                                            #เบอร์เรียกแท็กซี่คลองสระบัว                                             
#เบอร์เรียกแท็กซี่เกาะเรียน                                                 
#เบอร์เรียกแท็กซี่บ้านป้อม                                                  #เบอร์เรียกแท็กซี่บ้านรุน                                                     

 #เบอร์เรียกแท็กซี่ท่าเรือ                                                      #เบอร์เรียกแท็กซี่จำปา                                                        #เบอร์เรียกแท็กซี่บ้านร่อม                                                    #เบอร์เรียกแท็กซี่ท่าหลวง                                                  #เบอร์เรียกแท็กซี่ศาลาลอย                                                #เบอร์เรียกแท็กซี่วังแดง                                                      #เบอร์เรียกแท็กซี่โพธิ์เอน                                                    #เบอร์เรียกแท็กซี่ปากห่า                                                    #เบอร์เรียกแท็กซี่หนองขนาก                                              #เบอร์เรียกแท็กซี่ท่าเจ้าสนุก                                              


 #เบอร์เรียกแท็กซี่นครหลวง                                                 #เบอร์เรียกแท็กซี่ท่าช้าง                                                     #เบอร์เรียกแท็กซี่บ่อโพธิ์                                                     #เบอร์เรียกแท็กซี่บ้านซุ้ง                                                     #เบอร์เรียกแท็กซี่ปากจั่น                                                     #เบอร์เรียกแท็กซี่บางพระครู                                               #เบอร์เรียกแท็กซี่บางระกำ                                                   #เบอร์เรียกแท็กซี่แม่ลา                                                       #เบอร์เรียกแท็กซี่หนองปิง                                                   #เบอร์เรียกแท็กซี่คลองสะแก                                               #เบอร์เรียกแท็กซี่สามไถ                                                     #เบอร์เรียกแท็กซี่พระนอน   
                                             

 เรียกแท็กซี่บางไทร+เรียกแท็กซี่บางพลี                     
เรียกแท็กซี่สนามชัย+เรียกแท็กซี่บ้านแป้ง                   
เรียกแท็กซี่บางยี่โถ+เรียกแท็กซี่แคตก                       
เรียกแท็กซี่บางยี่โถ+เรียกแท็กซี่แคออก                     
เรียกแท็กซี่กะแซง+เรียกแท็กซี่ซ่างเหล็กเหล็ก           
เรียกแท็กซี่บ้านกลึง+เรียกแท็กซี่ช่างน้อย                  
 เรียกแท็กซี่ห่อหมก+เรียกแท็กซี่ไผพระ                       
เรียกแท็กซี่กกแก้วบูรพา+เรียกแท็กซี่ไม้ตา                 
เรียกแท็กซี่บ้านม้า+เรียกแท็กซี่บ้านเกาะ                    
 เรียกแท็กซี่ราชคราม+เรียกแท็กซี่บ้านเกาะ                 เรียกแท็กซี่ช่างใหญ่+เรียกแท็กซี่โพธิ์แดง              
 เรียกแท็กซี่เชียงรากน้อย+เรียกแท็กซี่โคกช้าง          
 เรียกแท็กซี่บางบาล+เรียกแท็กซี่วัดยม                       
เรียกแท็กซี่ไทรน้อย+เรียกแท็กซี่สะพานไทย             
เรียกแท็กซี่บ้านคลัง+เรียกแท็กซี่กบเจา                     
เรียกแท็กซี่มาหาพรม+เรียกแท็กซี่พระขาว                 
เรียกแท็กซี่ทางช้าง+เรียกแท็กซี่วัดตะกู                    
 เรียกแท็กซี่บางหลวงโดด+เรียกแท็กซี่บางหัก            
 เรียกแท็กซี่บางชะนี+เรียกแท็กซี่บ้านกุ่ม                    
 เรียกแท็กซี่บางปะอิน+เรียกแท็กซี่บ้านเลน                   เรียกแท็กซี่เชียงรากน้อย+เรียกแท็กซี่บ้านโพธิ์         
  เรียกแท็กซี่บ้านกรด+เรียกแท็กซี่บางกระสั้น               เรียกแท็กซี่คลองจิก+เรียกแท็กซี่บ้านหว้า          
 เรียกแท็กซี่วัดยม+เรียกแท็กซี่บางประแดง                
 เรียกแท็กซี่สามเรือน+เรียกแท็กซี่เกาะเกิด                
 เรียกแท็กซี่บ้านพลับ+เรียกแท็กซี่บ้านแป้ง                
 เรียกแท็กซี่คุ้งลาน+เรียกแท็กซี่ตลิ่งชัน                      
 เรียกแท็กซี่บ้านสร้าง+เรียกแท็กซี่ตลาดเกรียบ          
 เรียกแท็กซี่ขนอนหลวง+เรียกแท็กซี่บางปะหัน         
  เรียกแท็กซี่ขยาย+เรียกกแท็กซี่บางเดื่อ                   
  เรียกแท็กซี่เสาธง+เรียกแท็กซี่หางกลาง                                เรียกแท็กซี่บางเพลิง+เรียกแท็กซี่หันสัง                    
 เรียกแท็กซี่ลานิม+เรียกแท็กซี่บางนางร้า            
 เรียกแท็กซี่ทับน้ำ+เรียกแท็กซี่บ้านม้า                         
เรียกแท็กซี่ขวัญเมือง+เรียกแท็กซี่บ้านลี่                     
เรียกแท็กซี่โพธิ์สามสัน+เรียกแท็กซี่พุทเลา                
 เรียกแท็กซีลาลเอน+เรียกแท็กซี่บ้านขล้อ                 
  เรียกแท็กซี่ผักไห่+เรียกแท็กซี่อมกฤต                     
  เรียกแท็กซี่บ้านแด+เรียกแท็กซี่ลาดน้ำเดิม                 เรียกแท็กซี่ลาลาน+เรียกแท็กซี่ท่าดินแดง                 
  เรียกแท็กซี่ฉอนลาน+เรียกแท็กซี่นาคู                         เรียกแท็กซี่กุฏิ+เรียกแท็กซี่โคกช้าง                          
 เรียกแท็กซี่จักราช+เรียกแท็กซี่หนองน้ำใหญ่             
 เรียกแท็กซี่ราดชิต+เรียกแท็กซี่หน้าโคก                    
  เรียกแท็กซี่บ้านใหญ่+เรียกแท็กซี่ลำตะเคียน
               
ขอบคุณลูกค้ารับจากสนามบินส่งโรงแรม

จอดสแตนบายคอยให้บริการลูกค้า 24 ชั่วโมง




รถแท็กซี่ รถไพรเวทคอยให้บริการลูกค้าครับ

รถคอยให้บริการลูกค้าทุกประเภท
ศาลากลางน้ำในตัวเมืองอยุธยา

จุดเช็คอินในตัวเมืองอยุธยา

วัดสะตืออยุธยา

พาลูกค้าเที่ยวในตัวเมืองอยุธยา

รถกระบะคอกสำหรับย้ายสิ่งของ

                                     






! ติดตามผลงานเราได้ ตามโพสต์นี้ค่ะ



ขอ ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจทีมงานแท็กซี่อยุธยาให้บริการนำเที่ยวรับส่งสนามบินด้วยดีตลอดมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโอกาสหน้าท่านจะกลับมาได้ใช้ทีมงานเราเหมือนเดิมครับ
      สายด่วนแท็กซี่ อยุธยา โทร:   084 717 6156


บริการดีอันดับ.1 บริการรวดเร็วทันใจ รถใหม่สะอาดปลอดภัย ราคาถูกจ้า

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ศูนย์แท็กซี่ชอยพันท้ายนรสิงห์ 24ซ.ม - สมุทรสาคร Taxi.PanTai Service เบอร์โทรแท็กซี่พันท้าย รับส่งทุกพื้นที่

แท็กซี่นนทบุรี Tel:084-717-615 ศูนย์เรียกแท็กซี่นนทบุรี-เบอร์โทรแท็กซี่นนทบุรี-บางบัวทอง

แท็กซี่.พัทยาชลบุรี Taxi-Pattaya ศูนย์.เรียกแท็กซี่พัทยา เบอร์โทรแท็กซี่พัทยา แท็กซี่พัทยาพาเที่ยว รับส่งสนามบิน/ต่างจังหวัด

แท็กซี่พระรามสอง -TAXIRAMA.2 084-717-6156 บริการแท็กซี่พระราม.2 ศูนย์แท็กซี่พระราม.2

แท็กซี่.แม่สอด แท็กซี่.ตาก แท็กซี่เหมา เหมาแท็กซี่ เหมารถ รถเหมา จองแท็กซี่ เรียกแท็กซี่ เหมาแท็กซี่ไปต่างจังหวัด